Thiệp Ngày Lễ Tình Yêu

Trong lúc những người yêu thích làm thiệp và gửi thiệp đang làm thiệp chúc mừng năm mới thì mình lại nghĩ tới thiệp cho ngày Lễ Tình Yêu, Valentine’s Day. Hình như đã nghe có người dịch là ngày Lễ Tình Nhân. Nghe cái tên sau thì có vẻ như ngày lễ này chỉ dành cho những đôi trai thanh gái lịch. Nhưng đối với mình thì nó chính là ngày lễ Tình Yêu của mọi người: giữa những người thân trong gia đình, giữa bạn bè, giữa đôi lứa…

Chiếc thiệp này mình làm cho Valentine’s Day năm ngoái và tham gia vào 1 challenge. Challenge yêu cầu làm một Valentine Card sử dụng màu đen với các màu bạn yêu thích. Mình thấy màu nào cũng đẹp, màu nào cũng thích nên sử dụng trắng, đỏ và xanh lá cây với màu đen. Mình quyết định làm một chiếc thiệp hoa đơn giản với những cánh hoa 3D hình trái tim như thế này. Cành là một dải ruy băng. Một dải ruy băng thắt nhẹ nhàng thành 2 chiếc lá, tạo cảm giác thân hoa bớt cứng. Khá là ưng ý …

Further information for references:

I cut the flower at 2” out of Sweethearts cartridge. A brad was used as the center of the flower. Papertrey Ink dotted green ribbon was used was the stem and leaves. The sentiment is from an MPS stamp set. Martha Stewart punch was used.

Leave a Reply

